NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIÊN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ( HDBANK): CAM KẾT LỢI ÍCH CAO NHÂT CHO KHÁCH HÀNG

Thứ sáu, 03/04/2015 12:21 PM - 0 Trả lời

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIÊN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ( HDBANK): CAM KẾT LỢI ÍCH CAO NHÂT CHO KHÁCH HÀNG



Khẳng định sức mạnh nội lực

Thành lập vào tháng 1/1990, HDBank trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của nước ta. Song, điều đáng nói hơn cả là từ số vốn điều lệ ban đầu 3 tỷ đồng, sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, đến nay số vốn điều lệ của Ngân hàng đã đạt 5.000 tỷ đồng. Ông Nguyễn Hữu Đặng, CTHĐTV, TGĐ HD Bank chia sẻ: “Đó là thành quả chung của tập thể cán bộ nhân viên đơn vị trong suốt thời gian qua nhằm xây dựng và khẳng định uy tín, thương hiệu với các đối tác, khách hàng”. Chính vì vậy, trong xu thế hội nhập của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam, để bắt kịp với xu thế mới, HDBank đã nhanh chóng nắm bắt tình hình, tiến hành triển khai dự án tái cấu trúc kéo dài từ 2009 đến 2012. HDBank tiếp tục tái cấu trúc toàn diện ngân hàng theo hướng phát triển bền vững, đồng bộ, toàn diện, tận dụng cơ hội để bứt phá trong giai đoạn 2013 – 2015. Việc tái cấu trúc ngân hàng tiếp tục thực hiện toàn diện và đồng bộ. Tập trung ở 3 mảng chính là kinh doanh, quản trị điều hành và quản lý rủi ro, hướng đến việc xây dựng thành công slogan “Cam kết lợi ích cao nhất” cho mọi khách hàng. HDBank cũng tập trung thực hiện chiến lược và kế hoạch phát triển công nghệ ngân hàng 5 năm, đảm bảo sản phẩm công nghệ cạnh tranh nhất trên thị trường nhưng chi phí đầu tư hợp lý tối ưu. Về quản trị rủi ro, HD Bank luôn chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo phát huy vai trò phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh, vận hành. HDBank cũng xây dựng văn hóa Doanh nghiệp năng động, trong sạch, nhân văn và chuyên nghiệp. Hiện tại, mạng lưới hoạt động của HD Bank đã có mặt tại hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nghệ An,Hà Nội…

Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực cũng là một trong những kế hoạch nằm trong tiến trình đổi mới để nâng cao quy mô, chất lượng hoạt động với nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất đáp ứng nhu cầu khách hàng. Có thể nói, sự ra đời của Trung tâm đào tạo HDBank, đã thể hiện sự quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực trong chiến lược phát triển kinh tế. Chính vì vậy mà trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, HDBank vẫn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tổng tài sản và mức huy động vốn luôn tăng. Tỷ lệ nợ xấu được khống chế ở mức tối thiểu.

Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ hiện đại
 
HDBank là một trong những ngân hàng đã sớm chú trọng đồng bộ trang thiết bị trong việc phát triển hệ thống công nghệ ngân hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, HDBank đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để thực hiện dự án công nghệ CoreBanking kết nối giao dịch ngân hàng thông suốt toàn hệ thống. Trên nền tảng đó, HDBank đã khai thác thành công các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại, đem lại tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Khách hàng có thể dùng điện thoại di động giao dịch miễn phí với ngân hàng qua HDBank Mobile Website. Dịch vụ hoạt động 24/7, cập nhật các thông tin mới nhất của ngân hàng, chuyển tiền đến tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán khác để thực hiện mua sắm, chi trả hóa đơn… chỉ bằng một tin nhắn gửi đến tổng đài 8149. Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến dễ dàng, miễn phí với dịch vụ eBanking của HDBank. Chỉ với máy tính có kết nối Internet, khách hàng có thể truy vấn thông tin, thanh toán, mua sắm, chuyển khoản trong và đặc biệt là cả bên ngoài hệ thống với hệ thống bảo mật hiện đại bậc nhất hiện nay. Thêm vào đó, HDBank đã liên kết với OnePay cho phép khách hàng mở tài khoản tại HDBank có thể mua sắm tại hàng trăm website bán hàng trong nước chấp nhận thanh toán trực tuyến trong hệ thống liên kết OnePay. HDBank là một trong số ít ngân hàng đã khẳng định chất lượng điện thanh toán được soạn thảo chính xác nhất theo tiêu chuẩn của SWIFT (Hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và các tổ chức tài chính quốc tế).

Ngày 5/7/2012 vừa qua, HDBank chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking trên dòng điện thoại SmartPhone dùng hệ điều hành iOS/ Android, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến 24/7, dễ dàng, thuận tiện ở mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, chỉ với một chiếc điện thoại dùng hệ điều hành iOS/ Android và có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên chiếc điện thoại của mình như: tra cứu số dư tài khoản, xem sao kê chi tiết giao dịch, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống HDBank, nạp tiền điện thoại di động trả trước, thanh toán các hóa đơn điện, điện thoại, ADSL và nhiều loại hóa đơn khác của các nhà cung cấp dịch vụ Viettel, Sfone, Mobifone, VNPT, Sài Gòn Postel, FPT,… Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu thông tin về lãi suất, tỷ giá, tra cứu vị trí chi nhánh/địa điểm đặt máy ATM… Tất cả các dịch vụ này được HDBank cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ Mobile Banking với nhiều tiện ích tối ưu hơn nữa như: chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ; tiết kiệm online; xem thông tin về thẻ tiết kiệm và khoản vay; thanh toán tiền vé máy bay… Tất cả các giao dịch của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối an toàn và bảo mật. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank không ngừng sáng tạo và mang đến khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích. Qua đây, HDBank thể hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, không ngừng phát triển vì khách hàng.

HDBank đã thiết lập quan hệ đại lý hơn 200 ngân hàng trên thế giới, mở nhiều tài khoản Nostro tại các ngân hàng lớn ở nước ngoài. HDBank đã được Ngân hàng BHF của Đức công nhận là thành viên chính thức của hai hệ thống thanh toán bù trừ của châu Âu là TARGET 2 và EBA. Nhiều năm liền, HDBank đã được nhận các giải thưởng nghiệp vụ thanh toán quốc tế xuất sắc do các ngân hàng lớn trên thế giới trao tặng: CitiBank, Standard Charter Bank v.v... Những giải thưởng này, một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế của HDBank, góp phần đưa tên tuổi và uy tín của HDBank đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam và cả trên thế giới. HDBank cũng luôn xác định rõ tầm nhìn trong tương lai, tiếp tục định hướng phát triển trở thành ngân hàng đa năng hiện đại, với mục tiêu trở thành ngân hàng hoạt động hiệu quả hàng đầu Việt Nam, có mạng lưới quốc tế và được khách hàng Việt Nam tự hào tin dùng.

THANH THANH


Tin khác

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

Một số dự án chung cư tại Hà Nội được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế

(CLO) Theo Savills, một số dự án đã được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế, nên người mua cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án.

Bất động sản
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước sẽ có thông báo đấu thầu vàng

(CLO) NHNN thông báo sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm