Performance Marketing: Driving ROI là cơ hội để các marketers học hỏi

Thứ ba, 06/11/2018 20:07 PM - 0 Trả lời

(CLO) Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những “online marketing”, “social media”, “digital marketing”,... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Theo Omega Media Worldwide, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả quảng cáo, là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng,… Nhìn chung, những hoạt động marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Báo Công luận
Các diễn giả có mặt tại sự kiện Performance Marketing: Driving ROI.

Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí (vì nhiều lý do). Vì vậy, vào 8/11 tới đây, tại TP.HCM, Omega Media Worldwide JSC và đối tác quốc tế Appsflyer sẽ phối hợp tổ chức sự kiện "Performance Marketing: Driving ROI", nhằm giúp các marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing, gặp gỡ những người tiên phong trong lĩnh vực này, hướng tới việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhiều hiệu quả,...

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Appsflyer (đơn vị đo lường cho apps lớn nhất thị trường quốc tế), Coc Coc, Sendo, Pmax (agency), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app), Omega Media (công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á),...

Founder & CEO Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh chia sẻ: Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Theo các nhà tổ chức, "Performance Marketing: Driving ROI" sẽ là cơ hội để các marketers được cùng các chuyên gia đầu ngành khám phá xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Marketers có thể tìm hiểu thông tin sâu hơn tại: https://mobileperfomance.splashthat.com.

Kiên Giang

Tin khác

Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4

(CLO) Trong thời đại 4.0, những chuyển đi của người trẻ không chỉ dừng ở điểm bắt đầu và điểm, đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Tháng 4, tháng khởi đầu thời gian sôi động nhất trong năm bằng những kỳ nghỉ lễ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Thị trường - Doanh nghiệp
EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

EU mở cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế Trung Quốc

(CLO) Liên minh châu Âu hôm thứ Tư (24/4) công bố một cuộc điều tra thị trường thiết bị y tế của Trung Quốc, khiến Bắc Kinh ngay lập tức cáo buộc rằng khối này đang tham gia vào "chủ nghĩa bảo hộ".

Thị trường - Doanh nghiệp
Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

Sát lễ 30/4 - 1/5, dịch vụ cho thuê xe tự lái “nằm dài” đợi khách

(CLO) Chỉ còn vài ngày sẽ đến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, không ít cửa hàng và ứng dụng (app) cho thuê xe tự lái vẫn còn nhiều xe trống lịch dù đã giảm giá 15-20% so với dịp lễ năm ngoái.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

Mỹ sắp nhắm trừng phạt vào các ngân hàng Trung Quốc hợp tác với Nga

(CLO) Tờ Wall Street Journal (WSJ) đầu tuần đưa tin, các nhà lập pháp Mỹ đang soạn thảo các biện pháp trừng phạt nhắm vào các ngân hàng Trung Quốc nhằm phá vỡ sự hợp tác liên tục của Bắc Kinh với Nga.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

Thụy Sĩ chặn tài sản trị giá 14 tỷ USD của Nga

(CLO) Thụy Sĩ đang nắm giữ khoảng 13 tỷ franc (14,3 tỷ USD) tài sản của Nga bị phong tỏa trong các tổ chức tài chính của nước này, khoảng một nửa trong số đó thuộc về nhà nước và một nửa thuộc về cá nhân, cơ quan quốc gia giám sát các lệnh trừng phạt tiết lộ.

Thị trường - Doanh nghiệp