Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thiết kế ô tô
Cập nhập tin tức thiết kế ô tô
Lọc dầu ô tô hoạt động ra sao và bên trong có gì đặc biệt
(CLO) Bên trong lọc dầu nhỏ bé là vật liệu lọc giữ cặn bẩn, giúp bảo vệ động cơ, đóng góp cho tuổi thọ vượt 150.000 km.
Xe
Vô lăng đáy phẳng không chỉ để đẹp mà còn giúp lái xe thoải mái hơn
(CLO) Vô lăng đáy phẳng, từng xuất hiện trên xe đua để tăng không gian chân, nay phổ biến cả xe điện, kết hợp tiện ích và phong cách.
Dải cao su trên nóc xe: Chi tiết nhỏ, vai trò lớn trong bảo vệ và chống ồn
(CLO) Dải cao su trên nóc xe, chi tiết tưởng chừng nhỏ bé, giúp ngăn nước, chống ăn mòn và giảm đáng kể tiếng ồn.
Những chi tiết khiến xe lộ dấu 'cổ điển'
Vì sao xe đua lại gắn ống xả bên hông?
Vì sao một số xe lại đặt ắc-quy ở cốp sau?
Bentley dùng loại gỗ nào để tạo nên đẳng cấp?
Chiếc xe đổi tiếng pô theo tâm trạng người lái
25/07/2025 19:51
(CLO) SEAT Leon Cupra 380 mã lực được độ pô đổi âm thanh theo tâm trạng, từ êm ái đến gầm rú chỉ qua một chế độ lái.
Vì sao nhiều hãng xe đang loại bỏ đèn sương mù ô tô?
22/07/2025 16:06
(CLO) Nhiều hãng xe bỏ đèn sương mù khi đèn LED chiếu sáng hiệu quả hơn 20 lần, giảm trọng lượng, cải thiện khí động học rõ rệt.
Vì sao xe sang thường dùng mâm lớn dù giảm độ êm?
19/07/2025 08:51
(CLO) Dù làm giảm độ êm, mâm lớn vẫn được ưu ái vì giúp xe trông thể thao hơn, buộc người mua cao cấp phải chấp nhận.
Điều gì xảy ra khi bạn lắp lốp nhỏ hơn cho xe?
17/07/2025 07:16
(CLO) Lốp nhỏ hơn làm đồng hồ tốc độ sai lệch 1,5% và tăng nguy cơ va chạm, giảm an toàn lẫn hiệu suất đáng kể.
Vì sao nhiều xe mới không có thảm sàn
01/07/2025 13:17
(CLO) Nhiều xe mới thiếu thảm sàn, chi tiết nhỏ nhưng thiết yếu này đang khiến không ít khách hàng bất ngờ và hụt hẫng sau khi nhận xe.
Nghiên cứu cho thấy điểm mù phía trước của ô tô hiện nay tệ hơn 25 năm trước
28/06/2025 14:14
(CLO) Tầm nhìn trước của xe hơi đời mới giảm tới 40% so với năm 1997, đẩy điểm mù thành mối nguy ngày càng rõ rệt.
Vì sao một số xe có bàn phím số trên cửa?
25/06/2025 14:18
(CLO) Hơn 40 năm trước, Ford ra mắt bàn phím số Securicode, giúp mở xe không cần chìa, nay chỉ còn là tùy chọn đại lý.
Vì sao ô tô có kính chắn gió nghiêng còn xe tải thì không?
13/06/2025 15:45
(CLO) Kính chắn gió ô tô nghiêng giúp giảm lực cản gió tới 10%, trong khi xe tải ưu tiên tầm nhìn và hạn chế méo hình.
Đây là cách các quy định về khí thải động cơ đã thay đổi thiết kế ô tô mãi mãi
09/06/2025 19:54
(CLO) Đạo luật Không khí Sạch 1970 yêu cầu cắt giảm 90% khí thải ô tô đã buộc ngành xe thay đổi mãi mãi.
Vì sao nội thất xe điện đời mới hầu như giống hệt nhau?
07/06/2025 08:23
(CLO) Nội thất xe điện hiện đại ngày càng đồng nhất, từ Tesla đến Hyundai, khi thiết kế tối giản và màn hình cảm ứng lớn lấn át cá tính từng thương hiệu.
CES 2025: Liệu đầu nối ô tô đa năng có thể cách mạng hóa thiết kế ô tô?
05/01/2025 10:00
(CLO) CES 2025 chứng kiến bước đột phá công nghệ khi TUC.Technology giới thiệu hệ thống đầu nối ô tô đa năng, giúp giảm 20% chi phí phát triển xe mới.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO