Điều chỉnh kích thước chữ

Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019

(CLO) Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm 2019 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với thông điệp 'Hiện đại, minh bạch, thân thiện'.

Báo nói Công luận
evnnpc-cap-dien-9102-1545734258_1

Từ ngày 18-21/12/2019, EVNNPC gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên website chăm sóc khách hàng...

Thực hiện chương trình Thắp sáng niềm tin, EVNNPC sẽ đến với gần 3.000 hộ gia đình thuộc diện nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED.

Ngoài ra, tùy từng địa phương, một số công ty điện lực sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, lắp đèn LED chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ/hẻm (phù hợp điều kiện thực tế).

EVNNPC cũng thực hiện hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Thắp sáng đường quê triển khai trên địa bàn miền Bắc cũng đặt ra kế hoạch sẽ có tối thiểu 135 tuyến đường được các đơn vị thành viên của EVNNPC lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời.

EVNNPC cũng phối hợp với ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng; tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình DR năm 2019, trao giải thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt; tổ chức tặng quà tri ân cho hơn 750 khách hàng lớn.

Ngoài ra, với các hộ khách hàng sản xuất công nghiệp, EVNNPC cũng thực hiện chương trình Vệ sinh trạm biến áp miễn phí và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 1.300 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn trên 270 quận/huyện thuộc 27 tỉnh miền Bắc.

EVNNPC cũng tổ chức hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng.

Tháng 12-2019, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực; tặng ghế đá Tri ân khách hàng sử dụng điện đặt ở các Bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.

Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội...

Không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, EVNNPC sẽ thường xuyên nâng cao năng lực và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại.

PV