Điều chỉnh kích thước chữ

Trang sức DOJI: Cho phụ nữ luôn trọn vẹn

(NB&CL) Tiếp tục khẳng định là thương hiệu trang sức được yêu thích trong nhiều năm qua, DOJI đang nhận về mình sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp trọn vẹn!

Cuộc đối thoại giữa thương hiệu và khách hàng

Đã qua rồi cái thời khách hàng mua một món hàng hiệu bởi nó là hàng của thương hiệu nào đó. Cũng đã qua rồi cái thời, người ta mua đồ hiệu bởi nó được chế tác hoàn toàn từ vàng hay kim cương. Thực tế, các khách hàng hiểu biết sẽ lựa chọn hàng hiệu bởi họ tìm thấy các giá trị tương đồng mà họ không thể thấy ở các thương hiệu khác.

Mai phương thúy

Chẳng hạn, người ta mua Chanel bởi họ thấy ở đó một phong cách timeless (vượt thời gian), thấy tinh thần nữ quyền, đề cao sự giải phóng cho người phụ nữ chứ không phải bởi hai chữ C lồng vào nhau. Người ta lựa chọn Hermès bởi cách tiếp cận rất “đương đại” trong mỗi thiết kế chứ không phải bởi quan niệm món đồ nào mang chữ H cũng là đẳng cấp.

Xu thế này đang khiến cho các thương hiệu nội địa phải có cách tiếp cận thực sự chuyên nghiệp trong thiết kế và phát triển sản phẩm. Mỗi sản phẩm được đưa ra phải giải quyết nhu cầu của khách hàng và giúp họ trở nên trọn vẹn.

Việc mua sắm hàng hiệu lúc này không chỉ dừng lại ở hoạt động mua sắm thông thường, mà cao hơn, nó phải là một cuộc “đối thoại” giữa thương hiệu và người tiêu dùng trên quan điểm đồng giá trị… Và DOJI đang được lựa chọn bởi hướng đi đó với các dòng sản phẩm và các bộ sưu tập đều được xây dựng với mục tiêu hàng đầu là: Cho phụ nữ luôn trọn vẹn.

Hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt của DOJI

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác.

Mỗi sản phẩm của DOJI luôn được yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đến đáng kinh ngạc. Từ kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực trang sức, DOJI hiểu rằng trang sức là “trợ thủ đắc lực” để phái đẹp có thể trọn vẹn.

Không chỉ dừng lại ở đó, DOJI còn khéo léo tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu bằng các trải nghiệm đầy cảm xúc từ việc thỏa mãn những mong muốn tưởng như “vô hình” của khách hàng qua các sản phẩm hữu hình của thương hiệu.

Những món trang sức của DOJI, từ chính tên gọi đã khẳng định được sự thấu hiểu của thương hiệu với người phụ nữ. Đại diện Tập đoàn DOJI chia sẻ: “Phụ nữ luôn xứng đáng với những điều trọn vẹn nhất: Hạnh phúc trọn vẹn, vẻ đẹp trọn vẹn và còn nhiều hơn thế.

17cf2d260867f339aa76

DOJI, hơn cả một thương hiệu trang sức, mà còn là đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ”.

Chiến lược đầu tư vào sản phẩm

Không hoa mỹ bằng những thông điệp to tát, thay vào đó chỉ gửi tới phụ nữ thông điệp rất dung dị “Cho phụ nữ trọn vẹn”, tuy nhiên mỗi sản phẩm của DOJI đều là kết quả của rất nhiều nghiên cứu với các công nghệ và kỹ nghệ chế tác trang sức cao cấp, xứng tầm các tác phẩm nghệ thuật.

Đại diện Tập đoàn DOJI chia sẻ: “Chúng tôi gọi các sáng tạo của mình là tác phẩm. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thương mại và yếu tố nghệ thuật.

Sẽ không có tác phẩm nào của DOJI ra đời mà không mang theo một câu chuyện đồng cảm với phụ nữ. Chúng tôi tin rằng, khi cảm thụ các sáng tạo của DOJI, phụ nữ sẽ nhận thấy cần yêu thương bản thân mình hơn”.

Hãy bắt đầu với dòng sản phẩm trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows đang rất được yêu thích của thương hiệu. Với các thiết kế thuộc dòng 8 Hearts & 8 Arrows, hình ảnh “Hearts” – “Trái tim” - ẩn sâu trong giác cắt của mỗi viên đá tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết.

Trong khi đó, hình ảnh “Arrows” – “Mũi tên” – biểu tượng cho sự quyết tâm, khát vọng thành công. Và đây cũng là thông điệp mà DOJI muốn gửi gắm tới phụ nữ để có thể mang tới họ vẻ đẹp trọn vẹn cả về phong cách thời thượng bên ngoài lẫn nội tâm bên trong.

f222cbceee8f15d14c9e

Không ngừng bứt phá và nỗ lực cách tân từ chính trong cách nghĩ, DOJI mang tới phụ nữ nhiều sản phẩm trang sức thời trang, “mảnh đất” mà thương hiệu này khai thác vẻ đẹp đa chiều cùng phong cách tự tin, tỏa sáng của phái đẹp.

Một dòng sản phẩm luôn được giới mộ điệu săn lùng của DOJI là những bộ sưu tập trang sức đẳng cấp và giàu giá trị thuộc dòng Trang sức Thượng hạng. Đây là dòng trang sức cao cấp, giúp khẳng định tên tuổi thương hiệu trên thị trường bởi kỹ nghệ chế tác và độ hoàn thiện cao cấp.

Chiến lược sản phẩm rõ ràng, nhất quán chính là cách mà DOJI đang khẳng định vị thế thương hiệu với tuyên ngôn: “Cho phụ nữ luôn trọn vẹn”. Hướng đi của DOJI là một ví dụ điển hình cho thấy sự chuyên nghiệp của các thương hiệu vàng bạc, đá quý trong nước. Đây cũng là một tín hiệu lạc quan cho thấy thương hiệu Việt đã sẵn sàng và tự tin cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

PV

 
 
Tin mới
Chính phủ đề xuất giảm 30% TNDN đối với doanh nghiệp có doanh thu giảm trong năm 2021

(CLO) Mới đây, Chính phủ đã có báo cáo gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội, giải trình về dự án Nghị quyết của ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành một số giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân chịu tác động của dịch Covid-19.

Bệnh viện không được từ chối tiếp nhận bệnh nhân từ vùng dịch

(CLO) Sở Y tế Hà Nội lưu ý các bệnh viện không được từ chối tiếp nhận bệnh nhân đi từ vùng dịch, ca nghi ngờ đến khám.

Mua căn hộ cắt lỗ giá tốt mùa dịch: Làm thế nào để không

(CLO) Muốn biết một bất động sản có thật sự đang cắt lỗ hay không, chuyên gia kinh tế Trần Khánh Quang cho rằng nhà đầu tư cần liên tục quan sát thị trường để tránh bị “úp sọt”.

Thua lỗ nhiều năm, năng lực chủ đầu tư trong quyết định điều chỉnh quy hoạch ô đất N6.3 đường Phạm Hùng tới đâu?

(CLO) Liên tục không phát sinh doanh thu, chịu lỗ trong nhiều năm khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về năng lực của CTCP Thương mại Xây dựng và Đầu tư Miền Bắc khi bất ngờ xuất hiện trong bản điều chỉnh cục bộ quy hoạch ô đất N6.3 đường Phạm Hùng.

Liên Hợp Quốc họp, tập trung vào xử lý đại dịch và chống biến đổi khí hậu

(CLO) Các nhà lãnh đạo thế giới sẽ quay trở lại Liên Hợp Quốc trong tuần này với trọng tâm là thúc đẩy các nỗ lực chống lại cả biến đổi khí hậu và đại dịch COVID-19.

Người mẫu ảo không tuổi, không dính scandal hút hàng trăm DN thuê quảng cáo, kiếm triệu USD/năm

(CLO) Người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội Hàn Quốc “Rozy” được tạo ra bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo đã thu hút 100 hợp đồng quảng cáo trong năm nay.

Sau kiểm toán, lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm của Saigontel (SGT) như thế nào?

(CLO) Tính đến cuối tháng 6, tổng tài sản của Saigontel đạt hơn 4.235 tỷ đồng, tăng 68% so với đầu năm. Doanh nghiệp lãi ròng hơn 22 tỷ đồng, tăng 71% so với cùng kỳ năm trước trong đó lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ đạt 20,6 tỷ đồng.

Đội tuyển futsal Việt Nam xác lập kỳ tích châu Á ở World Cup

(CLO) Đội tuyển futsal Việt Nam giành vé vào vòng 1/8, qua đó trở thành đội bóng châu Á đầu tiên vượt qua vòng bảng 2 kỳ FIFA Futsal World Cup đầu tiên liên tiếp.

Phim đam mỹ chính thức bị cấm ở Trung Quốc

(CLO) Từ việc cấm “sao nam ẻo lả”, đến nay giới chức quản lý nghệ thuật Trung Quốc tiếp tục có những động thái mạnh tay với phim cải biên về tình yêu nam – nam.