Đưa hàng Việt về huyện đảo Phú Quý
(CLO) 10/9, Phiên chợ hàng Việt về hải đảo tại huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao trên địa bàn huyện đảo.
Theo dõi báo trên:
Được thành lập vào năm 1995, sau khi Việt Nam gia nhập ASEAN, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã có bước chuyển mình, trở thành một doanh nghiệp đầu tàu của ngành dệt may.
Để trở thành một thương hiệu lớn mạnh như hôm nay, Vinatex đã đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh hiệu quả, để tạo ra sức cạnh tranh cho một thương hiệu Việt ở ngay trên sân nhà.
Đơn cử, Vinatex đã linh hoạt thay đổi, chủ động ứng phó để khẳng định năng lực cạnh tranh, xác định vị trí là một nhà sản xuất hàng dệt may hàng đầu, có khả năng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ may mặc trọn gói, thời trang, chất lượng cao và thân thiện với môi trường.
Đặc biệt, trong năm 2022, để tiếp tục phát triển thương hiệu Vinatex tại thị trường trong nước, doanh nghiệp này đã ký thỏa thuận với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên.
Trong đó, Vietnam Airlines và Vinatex sẽ phối hợp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các phương tiện truyền thông do hai bên quản lý.
Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và dệt may được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích mới mẻ, đột phá cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên, cũng như góp phần xúc tiến chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới.
Theo thỏa thuận ký kết với Vietnam Post, Vinatex cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng gồm hàng hóa thuộc phạm vi kinh doanh, dịch vụ thiết kế và may đồng phục cho CBNV của Vietnam Post với mức giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, thương hiệu.
Ưu tiên ký kết các thỏa thuận phục vụ khách hàng lớn nhằm mang đến cho CB NV trong toàn hệ thống của Vietnam Post những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Vinatex. Vietnam Post sẽ cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho Vinatex với các dịch vụ vận chuyển quốc tế, kho hàng, phân phối hàng hóa tới các hệ thống cửa hàng, Showroom, siêu thị, các dịch vụ quản lý kho chuyên nghiệp và hệ thống vận tải hàng phân phối tới điểm bán, kho hàng thương mại điện tử, chuyển phát cho kênh bán hàng online và offline.
Đồng thời triển khai chuỗi cửa hàng đồng thương hiệu Vietnam Post – Vinatex hướng tới tất cả các khách hàng…
(CLO) 10/9, Phiên chợ hàng Việt về hải đảo tại huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao trên địa bàn huyện đảo.
(CLO) Điểm sáng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại Thái Bình thời gian qua là các doanh nghiệp đã tích cực sản xuất và tiêu thụ hàng Việt.
(CLO) Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 6751/CĐ-BCT về việc ứng phó khẩn cấp với bão số 3 (bão Yagi) trong đó đã chỉ đạo Sở Công Thương các địa phương có ảnh hưởng của bão thực hiện các phương án bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu.
(CLO) Tối 5/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đan Phượng tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024.
(CLO) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.