Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
Theo dõi báo trên:
Theo thông tin mới nhận về vụ tai nạn lật xe tại Quảng Bình, đại diện Cục CSGT cho biết, vừa có thêm 2 nạn nhân tử vong.
Như vậy, thống kê sơ bộ, có 9 người chết tại hiện trường, 6 nạn nhân tử vong tại bệnh viện do chấn thương nặng. Tổng số ca tử vong là 15.
Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình), tính đến thời điểm này, vẫn còn 6 bệnh nhân đang được cấp cứu; 13 người khác đã ra viện.
Lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết thêm, 9 nạn nhân tử vong tại hiện trường đã được địa phương hỗ trợ đưa về gia đình để lo hậu sự.
Theo đó, danh tính 15 nạn nhân tử vong trong vụ lật xe ở Quảng Bình gồm: 9 người tử vong tại chỗ: Đoàn Trung Thành, Lê Thị Lệ Hà, Đặng Thị Mỹ Hương, Thái Hồng Ngọc (cùng trú tại TP Đồng Hới, Quảng Bình); Trần Xuân Núi, Trần Thị Phương, Nguyễn Thành Long (chưa rõ nơi ở); Đỗ Tiến Hòa (SN 1972), Nguyễn Thanh Hòa (cùng trú tại TP Đồng Hới, Quảng Bình).
6 người tử vong tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới gồm: Lê Thị Tuyết Lê (SN 1973), Phan Thị Hồng Thắm (SN 1973), Lê Thị Liên, Phạm Ánh Dương, Phạm Hồng Hải, Đoàn Thị Hải Yến, cả 6 nạn nhân đều trú tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.
Trước đó, như báo Nhà báo và Công luận đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 26/7 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đoạn gần cầu Trạ Ang thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng khi xe ô tô loại 45 chỗ mang BKS 73B – 009.25 khi đang xuống dốc, qua khúc cua thì xe bị lật.
Tính tới thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã khiến 15 người chết cùng hàng chục người khác bị thương nặng.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
(CLO) Tại xã Nga Tân, huyện Nga Sơn xuất hiện nhiều xe ô tô tải chở đất, cát có dấu hiệu quá tải, chở hàng có ngọn, che chắn sơ sài khiến đất, cát rơi vãi xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.
(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.
(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.