Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
xe xăng
Cập nhập tin tức xe xăng
Ô tô điện 'Made in Vietnam' giá ngang SH: Lựa chọn tương lai khi Hà Nội cấm xe xăng
Hà Nội cấm xe xăng từ năm 2026, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ "Made in Vietnam" sắp ra mắt với giá ngang xe máy SH, hứa hẹn tạo cú hích lớn cho thị trường.
Xe
Thị trường xe máy cũ đình trệ sau chính sách về lộ trình hạn chế xe xăng tại Thủ đô
(CLO) Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ chính thức cấm xe máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong khu vực vành đai 1. Do đó, tại các cửa hàng và chợ xe máy cũ như tại phố Chùa Hà, nhiều tiểu thương đang lao đao vì lượng khách sụt giảm, giá xe xuống thấp, doanh thu tụt dốc.
Cấm xe máy chạy xăng trong vành đai 1: Khó nhưng phải làm
(CLO) Chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa Hà Nội sẽ cấm xe máy chạy bằng xăng trong vành đai 1. Đây là chủ trương sẽ có rất nhiều khó khăn khi thực hiện mà Thủ đô phải đối mặt. Tuy nhiên, đây là việc phải làm và Hà Nội nên sớm có những kế hoạch cụ thể.
VinFast VF 5 trong mắt người dùng: Ưu - nhược so với xe xăng truyền thống
Vành đai 1 Hà Nội: Hiện trạng vận tải công cộng trước ngưỡng cấm xe xăng
TP HCM đề xuất cấm xe xăng 2 bánh giao hàng
Hà Nội dự kiến hỗ trợ bao nhiêu tiền để người dân đổi xe máy chạy xăng sang xe điện?
Lộ trình cấm xe xăng tại Hà Nội: Giải bài toán hạ tầng và hỗ trợ người dân
15/07/2025 12:39
(CLO) Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2026 sẽ cấm xe máy chạy xăng dầu trong vành đai 1, và đến năm 2028, hạn chế cả ô tô cá nhân dùng nhiên liệu hóa thạch trong nội đô. Chủ trương này được đánh giá là cần thiết để xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp. Tuy nhiên, còn băn khoăn về bài toán kinh tế, hạ tầng và chất lượng phương tiện thay thế, đòi hỏi chính sách hỗ trợ kịp thời và lộ trình rõ ràng.
Hà Nội lập tổ công tác chuyển đổi xe xăng, xây thêm trạm sạc điện
14/07/2025 21:39
(CLO) Thành phố Hà Nội vừa thành lập Tổ công tác liên ngành với nhiệm vụ chính là tham mưu các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi phương tiện giao thông xanh và phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện trên địa bàn.
Lộ trình 'không xe xăng' tại Hà Nội: Vành đai 1 từ 2026, Vành đai 2 từ 2028, mở rộng đến Vành đai 3 vào 2030
12/07/2025 16:27
(CLO) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Hà Nội có lộ trình đến ngày 1/7/2026 không có xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong Vành đai 1; từ ngày 1/1/2028 không có xe mô tô, xe gắn máy, hạn chế xe ô tô cá nhân sử dụng nhiên liệu hóa thạch lưu thông trong đường Vành đai 1, Vành đai 2; từ năm 2030 tiếp tục mở rộng thực hiện trong đường Vành đai 3.
Vì sao xe điện lại nhanh mòn lốp hơn xe xăng?
08/07/2025 09:23
(CLO) Xe điện nặng hơn 4.700 pound, mô-men xoắn tức thì vượt 400 lb-ft khiến lốp mòn nhanh, chi phí thay tăng 40%.
Đổi xe xăng sang điện, người dùng Việt hưởng loạt quyền lợi chưa từng có từ VinFast
02/07/2025 10:35
(CLO) Chi phí sở hữu ban đầu của xe VinFast dễ tiếp cận nhờ loạt ưu đãi khủng, trong khi chi phí sử dụng thấp và độ bền đã được kiểm chứng mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng.
VinFast ưu đãi đến 100 triệu đồng cho khách đổi xe xăng sang ô tô điện
28/06/2025 09:06
(CLO) Khách đổi xe xăng sang xe điện được VinFast ưu đãi đến 100 triệu đồng trong chương trình “Thu xăng - Đổi điện”.
Hồi kết của phân khúc xe xăng cỡ A?
19/06/2025 09:36
(CLO) Có lẽ phân khúc xe xăng cỡ A đã đi đến hồi kết khi doanh số liên tục phá đáy dù chỉ còn lại vài mẫu xe ít ỏi cạnh tranh với nhau.
Ô tô chạy xăng đang dần biến mất?
11/06/2025 09:24
(CLO) Khi xe điện chiếm 30% doanh số tại California, ô tô chạy xăng bắt đầu biến mất dần khỏi đường phố Mỹ.
TP HCM nói về tính khả thi việc chuyển đổi xe xăng sang xe điện
22/05/2025 19:10
(CLO) TP HCM đang lên kế hoạch chuyển đổi 400.000 xe máy của các tài xế công nghệ và giao hàng sang xe điện.
Châu Âu chùn bước trước lệnh cấm xe xăng
15/05/2025 05:54
(CLO) Năm hãng ô tô lớn nhất châu Âu mất hàng tỷ USD giá trị thị trường, đẩy lệnh cấm xe xăng năm 2035 vào thế giằng co chính trị.
Xe của bạn có thể đi xa hơn bao nhiêu nữa khi đèn báo hiệu hết xăng đã sáng?
18/04/2025 06:40
(CLO) Một nghiên cứu gần đây cho thấy một số xe có thể di chuyển thêm tới 30-50 km sau khi đèn báo hết xăng sáng, điều này có nghĩa là gì?
Phải làm gì khi dầu diesel lẫn vào động cơ xăng?
11/04/2025 09:08
(CLO) Đổ nhầm dầu diesel vào động cơ xăng có thể gây hư hỏng nặng, chi phí sửa chữa hàng lên đến chục triệu đồng nếu khởi động xe.
Điều gì xảy ra khi bạn đổ xăng cũ vào xe?
11/04/2025 07:50
(CLO) Đổ xăng cũ vào ô tô gây sẽ gây hỏng động cơ xe bạn, chi phí sửa chữa sẽ ‘cao ngất’ sau 3 năm.
5 thói quen lái xe khiến bạn tốn xăng hơn
08/04/2025 17:22
(CLO) Khi 3 tỷ gallon xăng bị đốt vô ích mỗi năm tại Mỹ, những thói quen lái xe như hung hăng hay lười bảo dưỡng bộc lộ sự lãng phí đáng giật mình.
Để động cơ xe chạy không tải tốn bao nhiêu xăng?
07/04/2025 15:08
(CLO) Chỉ riêng việc để xe chạy không tải, người Mỹ đã lãng phí hơn 6 triệu gallon xăng mỗi năm? Khám phá lý do và cách tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả ngay
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO