Điều chỉnh kích thước chữ

Giải mã: Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

(CLO) Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên hay còn gọi là Khách hàng VIP đang trở thành mục tiêu ưu tiên, xu hướng phát triển của tất cả các tổ chức tài chính nói chung và ngân hàng nói riêng trên thị trường.

Audio

Sự kiện: Vietcombank

Tuy nhiên, chỉ những ngân hàng nào mang đến những lợi ích vượt trội cùng nền tảng dịch vụ chất lượng khác biệt mới có thể thu hút, giữ chân và phát triển phân khúc khách hàng “tinh hoa” này một cách bền vững.

Khi các ngân hàng gia tăng cạnh tranh thì đương nhiên người hưởng lợi nhiều nhất chính là khách hàng, nhưng vì sao giữa vô vàn sự lựa chọn và săn đón, dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Priority lại thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời không gì khác chính là sự vượt trội mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng.

giai ma khach hang uu tien vietcombank priority duoc cham soc khac biet va dang cap nhu the nao hinh 1

Phòng chờ tại sân bay quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority

Vậy, khi trở thành Hội viên Vietcombank Priority, khách hàng sẽ được chăm sóc khác biệt và đẳng cấp như thế nào?

Trước hết cần kể đến là Không gian phục vụ riêng tư, sang trọng tại các quầy/ phòng giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống Vietcombank, được ưu tiên thứ tự giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tâm đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch. Bên cạnh đó là hệ thống hotline miễn phí hỗ trợ khách hàng 24/7: 18001565 dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority.

giai ma khach hang uu tien vietcombank priority duoc cham soc khac biet va dang cap nhu the nao hinh 2

Giao dịch tại phòng Priotity

Hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ cho cá nhân và gia đình khách hàng – là điểm nổi bật tiếp theo mà khách hàng đánh giá cho Vietcombank Priority. Các dịch vụ này được thiết kế theo luồng nhanh với thủ tục nhanh gọn và chi phí tối thiểu, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá và nắm bắt được các cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn.

Đặc biệt, mỗi hội viên Vietcombank Priority sẽ có cơ hội sở hữu thẻ Vietcombank Visa Signature – đây là thẻ định danh Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank, thuộc dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường.

Với thiết kế độc đáo, chủ thẻ sẽ được nhận diện là “thượng khách” tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ của Vietcombank trong và ngoài nước, không mất phí phát hành, không mất phí thường niên nhưng thỏa sức nhận ưu đãi trên mọi phương diện như: Hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch chi tiêu y tế - giáo dục và 0,5% giá trị giao dịch chi tiêu khác; chi tiêu trước trả nợ sau với thời gian miễn lãi 55 ngày; miễn/giảm nhiều loại phí trong quá trình sử dụng thẻ; bảo hiểm tai nạn chuyến đi cho chủ thẻ và thành viên gia đình với giá trị cao; ưu đãi ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng danh tiếng; ưu đãi phòng chờ VIP tại các sân bay lớn; ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% tại nhiều đơn vị bán lẻ lớn,…

Đồng thời, thẻ được ứng dụng công nghệ bảo mật hiện đại và tiên tiến theo chuẩn quốc tế với công nghệ EMV contact/contactless và giải pháp xác thực 3D-Secure cho giao dịch thanh toán trực tuyến.

Khách hàng Vietcombank Priority cũng rất đón đợi các ợi ích vượt trội khi giao dịch với Vietcombank khi hầu hết các loại phí giao dịch đều được miễn/ giảm, lãi suất tiền gửi, tiền vay được may đo linh hoạt theo từng trường hợp, tương xứng với vị thế của khách hàng và sự hợp tác của hai bên. So sánh tương quan tại Việt Nam có thể nói, khó có ngân hàng nào có thể vượt qua được Vietcombank về mức ưu đãi lãi suất tiền vay trong khi lợi ích về tiền gửi của khách hàng vẫn được đảm bảo một cách tổng thể.

Các lợi ích đặc quyền còn được gia tăng thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Vietcombank và hàng nghìn đối tác uy tín trong và ngoài nước được triển khai liên tục với hình thức ưu đãi, quà tặng phong phú, khác biệt cùng nhiều trải nghiệm tham dự các hoạt động, sự kiện ý nghĩa, hoành tráng và thời thượng.

Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc, tri ân dành riêng cho Hội viên Vietcombank Priority cũng được triển khai xuyên suốt trên cơ sở thấu hiểu, tôn trọng khách hàng, chú trọng vào các dịp mang tính cá nhân, các ngày đặc biệt đối với từng hội viên.

Nhiều khách hàng Vietcombank Priority chia sẻ, dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank không chỉ mang lại những giá trị gia tăng trong giao dịch tài chính mà quan trọng hơn là mang đến cho khách hàng các trải nghiệm quý giá, xứng tầm và giàu cảm xúc. Những quyền lợi mà Vietcombank Priority mang lại cho khách hàng là sự trân trọng, tri ân, đồng thời cũng là niềm tự hào, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong hành trình gắn kết và phục vụ khách hàng.

PV

Bình Luận
 
 
Tin mới
Truy bắt nhóm đối tượng bỏ lại 10kg ma túy, trốn vào rừng sâu

(CLO) Bộ đội Biên phòng Nghệ An đang huy động lực lượng, phối hợp với địa phương, các lực lượng liên quan và nước bạn Lào truy tìm nhóm đối tượng bỏ lại 10kg ma túy và chạy trốn vào rừng.

Có 668 bài thi điểm tối đa trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 công lập ở TP. HCM

(CLO) Ngày 24/6, Sở GD-ĐT TP. HCM đã công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập (năm 2022-2023) của khoảng 93.000 thí sinh.

Dự báo thời tiết 25/6: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt

(CLO) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia: Ngày 25/6, ở Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất khoảng 35-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Khởi tố đối tượng dùng chiêu bịt kín camera, đục thùng ATM để trộm tiền

(CLO) Một nam thanh niên đã dùng nước sơn đen xịt kín cả 4 mắt camera gắn trên cao, sau đó sử dụng công cụ cắt, đục thùng ATM để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, hành vi phạm tội đã không thể “qua mặt” được cơ quan công an.

Hơn 2 tháng Hà Nội không ghi nhận trường hợp tử vong do Covid-19

(CLO) Đã qua 64 ngày thành phố không ghi nhận trường hợp tử vong do Covid-19. Theo đó, trung bình ghi nhận 145 ca bệnh/ngày, tiếp tục xu hướng giảm so với tuần trước (trung bình 161 ca/ngày); cộng dồn đến nay Hà Nội ghi nhận 1.605.897 ca mắc. 

Khởi tố 3 đối tượng thông đồng với nhau để trục lợi trong đấu giá nhà đất

(CLO) Để trúng đấu giá nhà đất với giá thấp, Phụng đã đưa cho Việt và Tâm 70 triệu đồng đi dàn xếp với những người tham gia đấu giá.

Các gia đình phải bỏ bữa ăn để giảm phí sinh hoạt vì xung đột Nga – Ukranie

(CLO) Hoàng hậu Maxima của Hà Lan rất lo lắng về tác động của giá thực phẩm và giá năng lượng tăng cao đối với các gia đình. Điều này có thể dẫn đến gia tăng bất ổn ở một số khu vực.

Nhiều bức tranh của danh họa Bùi Xuân Phái lần đầu được công bố

(CLO) 60 bức tranh của danh họa Bùi Xuân Phái, trong đó đa số là tranh chưa từng được công bố, đang được trưng bày tại triển lãm "Nhớ họa sĩ Bùi Xuân Phái" tại TP HCM.

Triển lãm ảnh báo chí “Dấu ấn 3” mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc

(CLO) Chiều 24/6, câu lạc bộ Phóng viên ảnh Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm ảnh báo chí Dấu ấn 3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Lý Thường Kiệt). Có 105 tác phẩm ảnh báo chí của các thành viên được trưng bày tại buổi triển lãm.