Điều chỉnh kích thước chữ

Hàng trăm nghìn voucher hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm cuối năm

(CLO) Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam” (từ 04-06/12/2020) với chủ đề “Mùa sao cuối năm” và “Siêu sao siêu sale” sẽ chính thức khởi động tối nay (3/12).  

Audio
Bài liên quan
Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Bộ Công Thương cho biết, thông qua chương trình Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam”, hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Voucher Ngôi sao giới hạn cho một số mặt hàng thuộc thương hiệu Oppo, Sabeco,Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish, Sao Thái Dương... trên website/ứng dụng Online Friday (sản phẩm ngôi sao); khi sở hữu voucher này, người tiêu dùng sẽ có thể mua sản phẩm đó với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Voucher Đồng hành sẽ được hiển thị theo danh sách trên website/ứng dụng, người tiêu dùng nhanh tay nhận và lưu voucher để có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm; người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm, dịch vụ thuộc Grabhotel, Now, Postmart, Poemy, MAXBUY, Wibike, Bambi, Voso, VNNshop, Aptech, Arena Multimedia, Maax hay bảo hiểm BSH,...

Cuối cùng, Mua sắm Việt Nam là voucher dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020; để được giảm giá khi mua sản phẩm từ các thương hiệu đối tác như Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes24…, người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này.

Bên cạnh ba loại voucher chính, mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi “60 giờ”, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm giá “shock” trong suốt “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Voucher “60 giờ” sẽ được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện trên các nền tảng Online Friday (fanpage/ứng dụng/website) và các khách hàng may mắn có thể “săn” được voucher độc đáo này để mua sản phẩm giá trị cao như iPhone 12 hay bếp điện từ… chỉ với 60,000VNĐ.

Trong thời gian diễn ra chương trình cũng như suốt 60 giờ mua sắm (từ 04-06/12/2020), người tiêu dùng còn có cơ hội tương tác để sở hữu hàng loạt quà tặng hấp dẫn như iPhone 12, máy tính bảng Apple iPad, tai nghe Bluetooth Apple Airpods Pro, đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand, , tai nghe Oppo Enco W11, thẻ cào điện thoại trị giá 100.000VNĐ…

Ngoài voucher và quà tặng, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ các nhà tài trợ của chương trình, có thể kể đến như quà tặng là tiền mặt do Napas tài trợ lên tới 300 triệu cho các chủ thẻ nội địa có số lượng và giá trị giao dịch nhiều nhất trong suốt sự kiện, hỗ trợ giảm giá cho 4 triệu đơn chuyển phát bằng Vietnam Post và Viettel Post, giảm 20% (tối đa 100.000VNĐ) cho các giao dịch mua voucher Ngôi sao qua hệ thống thanh toán VNPAY, 50.000 thùng bia Sabeco với ưu đãi lên tới 500 triệu, tặng 100 suất bảo hiểm BSH tổng giá trị lên tới 4,6 tỷ đồng cho 100 khách hàng may mắn…

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử & Kỹ thuật số chia sẻ: “Với Online Friday 2020 và “60h mua sắm trực tuyến Việt Nam”, chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng”.

PV