Thắng Thái Lan, đội tuyển futsal nữ Việt Nam vô địch Giải futsal nữ Đông Nam Á
(CLO) Tối ngày 21/11, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đánh bại tuyển futsal nữ Thái Lan với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch giải futsal nữ Đông Nam Á 2024.
Theo dõi báo trên:
Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có thời hạn kéo dài ít nhất từ 10 - 15 năm nên nhu cầu được tư vấn và chăm sóc của khách hàng là rất lớn. Do đó, việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng là chiến lược phát triển không thể thiếu trong “thời đại dịch vụ” giúp khách hàng hài lòng và gắn bó hơn, giới thiệu sản phẩm đến nhiều khách hàng khác, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm.
Đặc biệt hơn, trong giai đoạn thị trường bảo hiểm có nhiều sự cố ảnh hưởng chung đến niềm tin của người tiêu dùng, thì Hanwha Life Việt Nam xác định càng phải tập trung vun đắp và duy trì sự tín nhiệm của khách hàng bằng nhiều chiến lược khác nhau, trong đó nâng cao trải nghiệm, dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Hanwha Life không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các hoạt động như chuẩn hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng, số hóa quy trình làm việc và đẩy mạnh các nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm hàng đầu.
Là thành viên của tập đoàn Hanwha lớn thứ 7 tại Hàn Quốc (2022), Hanwha Life Việt Nam tự hào kế thừa và phát huy những thành tựu của tập đoàn trong việc chuẩn hóa quy trình, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực cao cấp, phục vụ hiệu quả khách hàng tại bản địa.
Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng, website, ứng dụng di động, điện thoại,…dành cho khách hàng luôn được tập trung cải tiến bởi đây là một kênh giao tiếp quan trọng giữa công ty và khách hàng, quyết định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 100% cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài của Hanwha Life Việt Nam sẽ được ghi âm nhằm bảo đảm chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, việc ghi âm cuộc gọi sẽ là căn cứ để công ty kiểm soát chất lượng dịch vụ, ghi nhận những điểm chưa phù hợp, qua đó có giải pháp cải thiện kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng luôn liền mạch.
Các trung tâm dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng dần “thay áo mới”, hiện đại và tiện nghi hơn. Không gian được thiết kế mở với nhiều khu vực đa dạng như khu vực tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng, giao dịch tại quầy,... được sắp xếp một cách khoa học nhằm phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 141 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước là minh chứng cho những nỗ lực của công ty trong việc phủ sóng tiện ích đến khách hàng, góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng tập khách hàng cả về quy mô lẫn thời gian gắn bó.
Công ty còn tích cực đầu tư công nghệ để đẩy mạnh số hóa, đơn giản các quy trình phục vụ khách hàng, giảm thiểu số lượng chứng từ khách hàng cần chuẩn bị thông qua cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal) cho phép khách hàng chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (E-Policy), nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim),…giúp tối ưu trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng.
Đặc biệt, hòa vào xu thế tăng cường thanh toán không tiền mặt, Hanwha Life Việt Nam đã và đang liên kết với các đơn vị trung gian để cung cấp, tích hợp đa dạng giải pháp thanh toán trực tuyến cho khách hàng qua cổng thanh toán trực tuyến (E-Submission, Customer Portal), ví điện tử (MoMo, Payoo, Viettel Money, VNPAY), thanh toán không chạm qua máy POS/MPOS (thẻ ATM/Visa/MasterCard,…), qua Internet Banking, Mobile Banking,… giúp cho các giao dịch giữa khách hàng và Hanwha Life Việt Nam trở nên nhanh chóng, dễ dàng và nhiều lựa chọn hơn, minh chứng bằng kết quả hơn 73% khách hàng sử dụng hình thức thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023.
Nhờ áp dụng các chính sách này, công ty đã ghi nhận những kết quả ấn tượng về chất lượng chăm sóc khách hàng. Trong nửa đầu năm 2023, thời gian xử lý các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc được nâng lên đến 87%. Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm giảm gần một nửa, chỉ còn khoảng hơn 3 ngày xử lý cho một trường hợp so với năm 2022 là 6 ngày. Trong 6 tháng đầu năm, công ty đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho hơn 27.800 trường hợp với các quyền lợi tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, viện phí,... Tổng số tiền chi trả lên đến hơn 206 tỷ, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều biến động và thách thức, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì được sự tăng trưởng doanh thu phí tái tục, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.900 tỷ đồng, minh chứng cho sự thành công của Hanwha Life trong việc củng cố và duy trì niềm tin của khách hàng tại Việt Nam.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Ngành bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi niềm tin rất lớn giữa khách hàng và công ty. Nếu doanh nghiệp nào cũng thực hiện đầy đủ, làm tốt chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng thì số lượng người dân tham gia bảo hiểm sẽ ngày càng tăng. Hanwha Life phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, đồng hành cùng khách hàng không chỉ trong một giao dịch bảo hiểm mà còn là sự gắn kết lâu dài. Chúng tôi tự hào vì điều này và sẽ tiếp tục phát huy để tiếp tục dành được sự tin tưởng từ khách hàng.”
Hành trình phục vụ khách hàng trong 15 năm qua đã giúp Hanwha Life Việt Nam đạt được những danh hiệu cao quý như 7 năm liền là Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam và 9 lần nhận được giải thưởng Rồng Vàng cho Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy.
(CLO) Tối ngày 21/11, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đánh bại tuyển futsal nữ Thái Lan với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch giải futsal nữ Đông Nam Á 2024.
(CLO) Chiều 21/11, tại trụ sở Quốc hội Campuchia ở thủ đô Phnom Penh, ngay sau lễ đón, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch Quốc hội Campuchia Samdech Khuon Sudary đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao hai nước tiến hành hội đàm.
(CLO) Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Vương quốc Campuchia, chiều 21/11, tại trụ sở Quốc hội Campuchia ở thủ đô Phnom Penh, thay mặt Nhà nước Campuchia, Chủ tịch Quốc hội Samdech Khuon Sudary đã trao tặng Huân chương Công trạng hạng Đại Thập tự của Nhà nước Campuchia cho Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.
(CLO) Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý và bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa phù hợp với luật pháp quốc tế, cũng như chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển được xác lập phù hợp với Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS 1982).
(CLO) Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đề nghị các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hàn Quốc coi Việt Nam là điểm đến chiến lược cho xây dựng các trung tâm nghiên cứu và phát triển, ứng dụng công nghệ cao.
(CLO) Công an TX Việt Yên (Bắc Giang) đã điều tra làm rõ, khởi tố 01 bị can về tội “Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên”.
(CLO) Theo PGS.TS.BS Trịnh Thị Diệu Thường, trong bối cảnh y học hiện đại phát triển vượt bậc, xu hướng kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại ngày càng được quan tâm, mở ra hướng đi mới trong việc nâng cao hiệu quả điều trị và giảm thiểu tác dụng phụ.
(CLO) Ngày 21/11, Tổ Công tác triển khai Đề án 06 của Chính phủ và Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, thực hiện Đề án 06 thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Giao ban thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn Thành phố.
(CLO) Chiều 21/11, tại trụ sở Nghị viện Malaysia, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Hạ viện Malaysia Tan Sri Dato’ Johari Bin Abdul.
(CLO) Hồi 00h15' ngày 21/11/2024, tại vũ trường New MDM ở địa chỉ Lô 26D, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các lực lượng chức năng Công an thành phố tiến hành kiểm tra vũ trường New MDM.
(CLO) Việt Nam và Mông Cổ cam kết đẩy mạnh hợp tác kinh tế, đặc biệt trong nông nghiệp với mục tiêu nâng kim ngạch song phương lên 500 triệu USD.
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn, ngày 22/11, Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Khu vực từ Hà Tĩnh và Quảng Bình mưa rào, cục bộ có nơi mưa to. Khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông. Các khu vực khác có mưa rào và dông.
(CLO) Ngày 21/11, Hội Nông dân tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với nông dân năm 2024 với chủ đề “Khơi dậy khát vọng làm giàu để phát triển đất nước phồn vinh hạnh phúc, phát triển nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh”.
(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 20 năm khu Phố cổ Hà Nội đón nhận Bằng Di tích lịch sử Quốc gia, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức 20 hoạt động trưng bày, triển lãm và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để tôn vinh những giá trị di sản của mảnh đất Thăng Long xưa.
(CLO) Honda Vision, mẫu xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam được làm mới ở thiết kế, gia tăng tiện ích trong khi giá bán giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm.
(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký ban hành Chỉ thị số 12 về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
(CLO) Hôm nay (21/11), chỉ số VN-Index tăng gần 12 điểm, lên sát 1.230 điểm với sự hỗ trợ mạnh từ nhóm cổ phiếu ngân hàng.
(CLO) Hôm nay (20/11), chỉ số VN-Index tăng hơn 11 điểm, chấm dứt chuỗi 4 phiên liên tiếp đi xuống khi giới đầu tư gia tăng mua vào.
(CLO) Dù đăng ký nhận thừa kế từ cố chủ tịch 20,75 triệu cổ phiếu nhưng ông Nguyễn Hùng Cường chỉ nhận 11 triệu cổ phiếu DIG, nâng lượng sở hữu lên 11,96% vốn điều lệ.
(CLO) CTCP Sữa quốc tế LOF (Mã: IDP), chủ thương hiệu sữa Kun dự định góp vốn bằng 1,5 triệu cổ phiếu để đầu tư công ty con tại Philippines.
(CLO) CTCP Cơ điện lạnh (Mã: REE) đã ghi nhận lãi 9 tháng đầu năm sụt giảm 29%. Cổ đông ngoại dù đã nắm quyền phủ quyết vẫn thâu tóm thêm 30 triệu cổ phiếu.
(CLO) Áp lực bán mạnh tại nhóm cổ phiếu lớn khiến VN-Index lao dốc về cuối phiên, giảm tổng cộng 11,97 điểm, về mốc 1.205 điểm.
Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được xem là một bước tiến lớn đối với các cơ sở cầm đồ, đặc biệt là tại TP. HCM. Mô hình này đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
(CLO) Phiên giao dịch hôm nay (18/11), khối ngoại bán ròng gần 1.500 tỷ đồng trên sàn TPHCM; VN-Index giảm về mức 1.217,12 điểm.
(CLO) Sản lượng nước đi ngang trong 10 tháng đầu năm 2024, Nước Thủ Dầu Một (Mã: TDM) ghi nhận lợi nhuận giảm 35% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh đó, thành viên HĐQT đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu.
SonKim Land vừa được vinh danh là “Chủ đầu tư của thập kỷ” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 khi liên tục tạo ra những giá trị xuất sắc và đổi mới qua các dự án bất động sản tại Việt Nam suốt một thập kỷ qua.