ALMA đồng hành cùng Chương trình kích cầu du lịch “Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”

Thứ sáu, 25/09/2020 14:22 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong bối cảnh lần thứ hai dịch bệnh Covid-19 được kiềm chế thành công tại Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch đã tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2020.

Nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch, Công ty TNHH KDL Vịnh Thiên Đường (ALMA) hân hạnh đồng hành cùng Tổng cục Du lịch và báo điện tử VnExpress trong chương trình “Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”. Chương trình được tổ chức vào ngày 24/9/2020 tại trung tâm hội nghị Almaz Convention Center, Long Biên, Hà Nội.

Tham dự trong chương trình gồm có lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, các Vụ thuộc Tổng cục Du lịch, đại diện Sở Du lịch một số địa bàn trọng điểm bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai, Hải Phòng, Ninh Bình, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng…; các diễn giả đến từ Bộ Y tế, CDC, Hãng hàng không, các tập đoàn vui chơi giải trí…; đại diện các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách sạn, vận chuyển du lịch… và các cơ quan thông tấn.

Trong trạng thái bình thường mới với 6 đường bay quốc tế chuẩn bị mở cửa trở lại trong tháng 9/2020, hãng hàng không quốc gia tăng gần 40 chuyến một tuần trên 6 đường bay nội địa, chương trình kích cầu du lịch lần hai tiếp tục hướng đến nhóm khách hàng trong nước. Tuy nhiên quy mô lần này không chỉ gói gọn trong “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” mà mở rộng sang cả nhóm người nước ngoài đang sinh sống trong nước, cùng hơn 5.000 khách quốc tế mỗi tuần đến Việt Nam khi các đường bay quốc tế được nối lại trong thời gian tới.

Nội dung diễn đàn xoay quanh hai nhóm nội dung chính. Một là xây dựng hình ảnh Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn, hai là thảo luận và trình bày kế hoạch nhằm duy trì, phát triển các điểm du lịch hấp dẫn. Trong đó, Hiệp hội Du lịch đã trình bày kế hoạch làm mới sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và tâm lý của khách trong thời kỳ mới sau Covid-19. Đặc biệt, Tổng cục Du lịch nhấn mạnh các giải pháp an toàn cũng như các yêu cầu cho từng nhóm dịch vụ, sản phẩm của ngành.

Martin Koerner – Giám đốc thương mại Alma Resort.

Martin Koerner – Giám đốc thương mại Alma Resort.

Phát biểu trong buổi sự kiện, ông Martin Koerner - Giám đốc Thương mại khu nghỉ dưỡng ALMA đã đưa ra những giải pháp mà đơn vị này đang áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Ông Martin cho biết: “Ngay từ những ngày đầu trước khi dịch bệnh bùng phát, chúng tôi đã chỉ định cán bộ quản lý và chăm sóc sức khỏe lên kế hoạch phản ứng tức thời, trong đó bao gồm việc lập điểm kiểm tra thân nhiệt tại khu vực lễ tân và cửa ra vào resort dành cho nhân viên. Đảm bảo giãn cách tối thiểu 2m tại nơi đông người như nhà hàng và khu công cộng; bố trí dung dịch sát khuẩn cá nhân tại nhiều khu vực trọng yếu trong resort. Các bề mặt thường xuyên chạm tay vào như nút bấm thang máy cũng được khử trùng thường xuyên trong ngày. Đặc biệt các phòng nghỉ đều được khử trùng sạch sẽ trước và sau khi khách rời đi.

Chúng tôi cũng khuyến cáo khách nghỉ dưỡng tuân thủ quy trình phòng chống dịch của Bộ Y tế, bắt đầu từ khi khách di chuyển từ sân bay về resort, trong quá trình check-in, xuyên suốt kỳ nghỉ cho tới khi check-out và trở về nhà an toàn.

Thêm vào đó, để giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc nơi đông người, chúng tôi cung cấp thêm nhiều dịch vụ tại phòng nghỉ và sử dụng vòng đeo tay thông minh để tránh sử dụng tiền mặt trong khu nghỉ dưỡng. Chiếc vòng này được sử dụng thay cho chìa khóa phòng thông thường, và có tính năng ghi nhận mọi giao dịch thanh toán diễn ra trong resort, do đó khách hàng chỉ cần thanh toán một lần khi check-out thay vì phải dùng trả tiền mặt cho mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Tôi phải nói rằng ALMA resort cũng chịu ảnh hưởng to lớn bởi đại dịch như các khách sạn và resort khác, tuy nhiên chúng tôi có phần may mắn hơn vì hoạt động theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ kết hợp với mô hình khách sạn truyền thống. Điều này giúp chúng tôi có được lượng khách ổn định đến từ Sở hữu kỳ nghỉ và qua đó duy trì được ở mức 60% công suất phòng so với tỉ lệ khiêm tốn của thị trường là 15%. Hầu hết khách hàng của chúng tôi là gia đình, bao gồm người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Con số này cho thấy đường lối hoạt động của ALMA tạo ra niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng, khiến ALMA là điểm đến an toàn hàng đầu tại Việt Nam”.

ca846987420cbd52e41d

Chia sẻ thêm về các biện pháp thu hút khách du lịch nhiều hơn đến ALMA resort, ông Martin cho biết:

“Là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư bởi doanh nghiệp nước ngoài với số vốn lên tới hàng trăm triệu USD, ALMA resort trải rộng trên 30ha tại bờ biển Bãi Dài, mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho du khách, từ bảo tàng khoa học mini, rạp chiếu phim, hệ thống bể bơi đa dạng, khu vui chơi cho thanh thiếu niên và trẻ nhỏ, chuỗi nhà hàng ẩm thực quốc tế, quán bars và nhiều tiện ích giải trí khác. Những dịch vụ này không chỉ thu hút khách hàng địa phương mà cả du khách quốc tế. Kể từ khi đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2019 đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về các dịch vụ này.

Thêm vào đó, ALMA cũng hợp tác cùng các bên để đưa ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, ví dụ như chương trình Stay & Golf với KN Golf Course, hay chương trình đặc biệt dành cho nhóm khách đoàn, các doanh nghiệp tổ chức hội thảo hay chỉ đơn giản là nhóm khách lẻ mong muốn trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn. Việc kết hợp cùng các đối tác không chỉ giúp nâng cấp sản phẩm mà còn đảm bảo quyền lợi nhiều hơn cho khách hàng”.

2dbba5153c9bc3c59a8a

Có thể thấy trong bối cảnh bình thường mới như hiện tại, một trong những điều cần ưu tiên nhất là đảm bảo an toàn cho khách du lịch, đồng thời phát triển các phương án và hình thức hoạt đông đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu mới của thị trường. Với công tác vận hành chuyên nghiệp, bài bản cùng mô hình nghỉ dưỡng sáng tạo, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng du lịch mới trong thời gian tới đây.

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường là chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng ALMA resort tại Bãi Dài, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

PV

Tin khác

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Mercedes-Benz phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

(CLO) Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

(CLO) Ngày 20/4, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024” tại Nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân Khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng Kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu

Hiệp hội Nữ Doanh nhân TP. Hà Nội ký thỏa thuận hợp tác với diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu

(CLO) Sáng 18/4/2024 tại khách sạn Daewo Hà Nội, Tổng giám đốc Hanel, Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) đã ký Thỏa thuận hợp tác với Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu (VWFE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

(CLO) Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

(CLO) Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quý I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Thị trường - Doanh nghiệp