Dịch vụ đặt hẹn online của Sacombank sẽ giúp khách hàng sẽ rút ngắn được thời gian giao dịch (Ảnh TL)
Để đặt hẹn, khách hàng truy cập vào website Sacombank (www.sacombank.com.vn) hoặc ứng dụng mCard (tải miễn phí trên App Store hoặc Google Play). Theo đó, khi đặt hẹn thành công trên website Sacombank hoặc ứng dụng mCard, khách hàng sẽ nhận được một Mã đặt hẹn (mã số hoặc mã QR).
Đến giờ hẹn, khách hàng có mặt tại điểm giao dịch đã đăng ký, quét/nhập Mã đặt hẹn tại Quầy giao dịch điện tử, sẽ được nhận ngay số thứ tự giao dịch ưu tiên. Khi đặt hẹn, nếu khung giờ khách hàng chọn đã có nhiều người đặt, khách hàng sẽ được thông báo để linh động chọn khung giờ khác. Khách hàng còn có thể đánh giá mức độ hài lòng của mình sau khi hoàn tất giao dịch ngay trên ứng dụng mCard.
Cũng theo Sacombank, từ nay đến ngày 20/01/2019, ngân hàng này sẽ triển khai chương trình “Đặt hẹn ngay – Quà liền tay” dành cho khách hàng đặt hẹn thông qua ứng dụng mCard nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ mới, vừa chủ động thời gian giao dịch vừa có quà tặng.
Hiện Sacombank đang triển khai đặt hẹn online tại 10 điểm giao dịch ở TP.HCM gồm Chi nhánh (CN) Trung Tâm, CN Tân Bình, CN Sài Gòn, CN Quận 12, CN Tân Phú, CN Chợ Lớn, CN Bình Tây, CN Gò Vấp, PGD Kiến Thiết, PGD Phan Xích Long. Sắp tới, Sacombank sẽ triển khai dịch vụ này tại tất cả các điểm giao dịch còn lại trên toàn hệ thống.
Theo đó, mCard là một ứng dụng giúp cho việc giao dịch và quản lý thẻ của khách hàng dễ dàng hơn với nhiều tiện ích. Nổi bật đó là ứng dụng này cho phép khách hàng thực hiện được các thanh toán nhanh bằng QR đang bùng nổ rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới; rút tiền nhanh tại hệ thống ATM Sacombank bằng QR mà không cần mang theo thẻ nhựa; mua thẻ trả trước phi vật lý; thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ…
Phương Thảo