Tập đoàn Marriott International ra mắt khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Thứ năm, 18/01/2018 15:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, thương hiệu khách sạn & khu nghỉ dưỡng Sheraton, thuộc tập đoàn Marriott International đã chính thức công nhận và ra mắt thương hiệu Sheraton Grand cho khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tại thành phố Đà Nẵng.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước cát trắng xinh đẹp, là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand, gia nhập bộ sưu tập Sheraton Grand cao cấp gồm 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới. Tọa vị ở những địa điểm du lịch thu hút nhất thế giới, các khách sạn Sheraton Grand khẳng định đẳng cấp qua những trường phái kiến trúc sang trọng, các nhà hàng ẩm thực độc đáo và dịch vụ cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm thượng hạng.

Báo Công luận
Các đại biểu cắt băng khánh thành Sheraton Grand Danang Resort

 “Là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trong hệ thống của Marriott International, thương hiệu Sheraton luôn đi đầu trong nhiều tiêu chí của ngành du lịch,” ông Mike Fulkerson, Phó Chủ tịch về Thương hiệu & Truyền thông, tập đoàn Marriott International, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Chúng tôi hân hạnh được đánh dấu mốc quan trọng của thương hiệu này tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, và đặc biệt hơn, chính thức công nhận khu nghỉ dưỡng này mang thương hiệu Sheraton Grand cao quý. Chúng tôi tin rằng việc vận hành khu nghỉ dưỡng này sẽ là biểu trưng cho cam kết của tập đoàn về việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ xuất chúng và văn hóa môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên – thiết lập một chuẩn mực được nâng tầm cho ngành dịch vụ ở thành phố Đà Nẵng.”

Trong buổi lễ đón nhận thương hiệu Sheraton Grand Resort, Madame Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch Tập đoàn BRG, chủ đầu tư xây dựng dự án cho biết: “Việc thương hiệu Sheraton Grand Resort đầu tiên xuất hiện tại Khu vực Đông Nam Á là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và Việt Nam. Có được thương hiệu Sheraton Grand Đà Nẵng Resort ngày hôm nay là kết quả tốt đẹp của một quá trình làm việc, thi công vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng rất đáng tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn BRG, đối tác Marriott và những nhà thầu thi công dự án để Sheraton Grand Danang Resort có được vinh dự phục vụ những sự kiện quan trọng tầm cỡ quốc tế như Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại  thành phố Đà Nẵng vào tháng 11/2017, qua đó tạo nền móng vững chắc cho sự phát  triển và đảm bảo giá trị thương hiệu đẳng cấp của Sheraton Grand Danang Resort trong tương lai.”

 

Báo Công luận
 Sảnh chính sang trọng tại Sheraton Grand Danang Resort

 

 “Bãi biển Non Nước đang phát triển rất nhanh, như một xu hướng về địa điểm quy tụ những dự án phát triển du lịch đẳng cấp hàng đầu của Việt Nam,” ông Frank Bochmann, Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort, nhận xét. “Với việc áp dụng những chương trình vận hành và văn hóa thương hiệu Sheraton tiên tiến và sáng tạo, chúng tôi tự tin rằng Sheraton Grand Danang Resort sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng.”

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi xe, Sheraton Grand Danang Resort không chỉ nằm ngay gần bờ biển lừng danh cũng như các địa điểm du lịch và văn hóa nối tiếng khác của thành phố Đà Nẵng, mà còn nằm gần những Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận như Phố cổ Hội An hay Cố đô Huế. Khu nghỉ dưỡng bên bờ bãi biển Non Nước bao gồm hai khu khách sạn cao 6 tầng: khu I gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, bao gồm căn phòng Đại sứ sang trọng, trang nhã; và khu II bao gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng Tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng.

Tất cả phòng nghỉ tại Sheraton Grand Danang Resort đều được trang bị giường thương hiệu Sheraton Signature Sleep Experience™ nổi tiếng, nhìn ra khung cảnh của biển lấp lánh sóng vỗ hoặc hồ bơi vô cực dài nhất thành phố Đà Nẵng, điểm xuyết xen kẽ với những khóm cây xanh mướt của miền nhiệt đới. Các phòng nghỉ và suite bao gồm một, hai, hoặc ba phòng được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Tất cả phòng nghỉ đều có ban công riêng, được trang trí theo phong cách cổ điển quý phái pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng ấm cúng, và độc đáo. Các phòng ngủ được thiết kế hướng về phía vịnh biển, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhằm đem lại khung cảnh đẹp nhất. Nội thất được bày biện tỉ mỉ, mang đậm trường phái sang trọng, cùng những nét chấm phá nội thất sinh động của nhiều màu sắc và khung cảnh qua khung cửa rộng, làm nổi bật sự sinh động và đẹp đẽ của thiên nhiên bao quanh khu nghỉ dưỡng.

Báo Công luận
Phòng nghỉ mang đến sự thoải mái cho khách du lịch

Bảy nhà hàng và quầy bar đem lại những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú, gồm những món ăn truyền thống của Việt Nam và những món ăn được yêu thích tại nhiều quốc gia Châu Á. Thực khách có nhiều lựa chọn để trải nghiệm theo sở thích riêng, như thưởng ngoạn trà và cà phê và dùng những món tráng miệng tại Tea Lounge, hoặc nhâm nhi một ly cà phê thượng hạng được pha chế bởi nhân viên pha chế chuyên nghiệp, hay thỏa sức lựa chọn từ danh sách 25 loại trà nổi tiếng thế giới và trà địa phương, mãn nhãn với khung cảnh hồ bơi vô cực trải dài tươi mát hòa mình với biển Đông xanh biếc.

Các phòng hội nghị và phòng Grand Ballroom rộng rãi với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, cùng nhiều lựa chọn về trải nghiệm ẩm thực mới mẻ là nơi địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn. Khu Hội nghị của Sheraton Grand Danang Resort mang tới một không gian sự kiện linh hoạt với tổng diện tích hơn 3,300m2, gồm 14 phòng chức năng trong nhà. Đại sảnh tiệc Sheraton Grand Ballroom có thiết kế tối ưu linh hoạt có thể được chia thành ba phòng sự kiện nhỏ hơn. Tất cả các phòng họp đều được trang bị hệ thống âm thanh hình ảnh tiên tiến. Ngoài ra, các chuyên gia tổ chức sự kiện còn có thể lựa chọn nhiều phương án không gian ngoài trời, bên hồ bơi hoặc trên bãi biển để tổ chức các hoạt động ngoại cảnh đầy cảm hứng.

Báo Công luận
  Phòng họp được thiết kế hiện đại 

Khách hàng sẽ được chăm sóc một cách tận tình tại Shine Spa for Sheraton™, bao gồm lối kiến trúc đặc sắc, các gói trị liệu đa dạng, cũng như các tiện nghi spa cao cấp. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort sẽ vận hành thương hiệu Shine Spa đặc trưng của dòng thương hiệu Sheraton, một sự kết hợp giữa thủy liệu pháp tân tiến và những tiến trình trị liệu truyền thống của Châu Á. Với bảy phòng trị liệu, Shine Spa for Sheraton™ sẽ đem lại cho quý khách không gian riêng tư tràn đầy âm nhạc du dương và hương thơm nhẹ nhàng. Thiết kế nội thất độc đáo, lấy cảm hứng từ những yếu tố cổ điển được biến tấu để hài hòa với cung cách hiện đại cùng sự chăm sóc nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ trị liệu viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các khách hàng trải nghiệm đáng nhớ.

Các gói Khuyến Mãi Khai Trương đã bắt đầu được áp dụng và khách hàng có thể đặt phòng trực tuyến qua trang www.sheratongranddanang.com hoặc đặt phòng trực tiếp với đội ngũ nhân viên của khách sạn bằng cách gọi số +84 (236) 398 8999, hoặc qua email sheraton.danang@sheraton.com. Để biết thêm thông tin chi tiết về du lịch tại Việt Nam, vui lòng xem bit.ly/VietnamHotels.

Hoàng Dương

Tin khác

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản
Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

Nhà tập thể cũ xuống cấp nghiêm trọng, khách xem cầm tiền tỷ từ bỏ ý định mua nhà

(CLO) Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhiều người chuyển hướng sang mua nhà tập thể cũ. Tuy nhiên, với tình trạng xuống cấp nghiêm trọng cùng với những bất tiện khi sinh sống tại nhà tập thể cũ, khách xem cầm tiền tỷ ngậm ngùi từ bỏ ý định mua nhà.

Bất động sản
Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

Các thương hiệu xa xỉ 'tranh nhau' tìm mặt bằng cao cấp ở trung tâm TP HCM

(CLO) Lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại TP HCM thời gian qua đã ghi nhận nhiều cái tên lớn của ngành hàng xa xỉ đến từ nhiều sản phẩm khác nhau. Các chuyên gia Savills cho biết nhóm khách thuê này vẫn đang tích cực tìm kiếm mặt bằng cao cấp ở khu vực trung tâm quận 1.

Bất động sản
92 'ông lớn' bất động sản sẽ phải trả nợ 100.000 tỷ đồng trái phiếu vào năm 2024

92 "ông lớn" bất động sản sẽ phải trả nợ 100.000 tỷ đồng trái phiếu vào năm 2024

(CLO) Báo cáo của Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng cho thấy, năm 2024, hàng loạt "ông lớn" bất động sản sẽ đến kỳ trả nợ trái phiếu. Tổng số tiền đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng.

Bất động sản