Điều chỉnh kích thước chữ

Tập đoàn SUNHOUSE ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh

(CLO)Tối ngày 30/8/2019, tại khách sạn Intercontinental Hà Nội Lanmark 72, Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với chủ đề “Ấm áp để trở về”. Đây là hoạt động thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực mới, gia tăng sự hiện diện trong mọi gia đình Việt.

Báo nói Công luận

SUNHOUSE là một trong những thương hiệu hàng đầu về gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Với định vị “Nhà là bếp – Bếp là SUNHOUSE”, SUNHOUSE đã và đang góp phần sưởi ấm hàng triệu căn bếp Việt.

Nối tiếp thành công từ căn bếp, SUNHOUSE ngày nay tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình ở mọi không gian trong căn nhà, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm, đem đến trải nghiệm sống tiện nghi chất lượng cho đại đa số người tiêu dùng bằng việc ra đời một ngành hàng hoàn toàn mới: Điện tử điện lạnh.

Sự kiện ra mắt ngành hàng mới được tổ chức trang trọng với sự tham gia của gần 500 khách hàng đối tác, nhà phân phối, đại lý, những người đã luôn đồng hành, gắn bó cùng SUNHOUSE trên chặng đường phát triển gần 20 năm qua.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse - ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse - ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức tuyên bố lễ ra mắt ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE. Ông nhấn mạnh chiến lược tập trung nâng cao chất lượng sẽ là mục tiêu tối quan trọng khi phát triển kinh doanh ngành hàng mới mẻ này.

Đồng thời, ông cũng thể hiện tham vọng quản trị tốt hơn chất lượng sản phẩm bằng cách sở hữu các linh kiện chính và công nghệ gốc tạo ra sản phẩm. Đây chính là lí do gần đây SUNHOUSE đã mở rộng sản xuất, đầu tư thêm 3 nhà máy mới, trong đó có nhà máy sản xuất vi mạch điện tử NARAE SUNHOUSE, đạt tiêu chuẩn nhà cung cấp cấp 1 của Samsung, đủ khả năng sản xuất các vi mạch điện tử trong smartphone, tivi, điều hòa…

Để tiếp nối, đại diện SUNHOUSE, ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing Tập đoàn, đã có màn thuyết trình ấn tượng về các sản phẩm mới trong chiến dịch lần này, bao gồm: Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng, Tủ đông – Tủ mát. Dù sở hữu những ưu điểm khác nhau, tất cả những nhóm sản phẩm thuộc ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE đều tập trung vào ba yếu tố quan trọng, đó là: CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – BỀN BỈ.

Ông Lê Tùng - Giám đốc Marketing Sunhouse giới thiệu về những sản phẩm mới ra mắt của ngành điện tử điện lạnh.

Ông Lê Tùng - Giám đốc Marketing Sunhouse giới thiệu về những sản phẩm mới ra mắt của ngành điện tử điện lạnh.

Đáng chú ý, trong sự kiện, khách mời còn được tham gia tọa đàm cùng các chuyên gia Hàn Quốc, những người đóng vai trò cốt lõi trong quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm tại SUNHOUSE, bao gồm:

Ông Park Min Gyu - Chuyên gia, Giám đốc cải tiến SUNHOUSE.

Ông Kim Young Jong – Giám đốc quản lý chất lượng của SUNHOUSE (10 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển điều hòa – tủ lạnh tại LG, đồng thời là nguyên Phó Tổng Giám đốc Cuckoo – hãng nồi cơm điện lớn nhất Hàn Quốc)

Ông Yoo Myung Joon –  Chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống tại SUNHOUSE (nguyên là chuyên gia tư vấn cao cấp tại Samsung)

Ông Nguyễn Hải Triều – Giám đốc Kinh doanh ngành điện tử điện lạnh SUNHOUSE.

Các chuyên gia Hàn Quốc của Sunhouse chia sẻ cởi mở về hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp này.

Các chuyên gia Hàn Quốc của Sunhouse chia sẻ cởi mở về hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp này.

Cụ thể, các chuyên gia Hàn Quốc đã có những trao đổi cởi mở về quá trình cải tiến hoạt động sản xuất, hoàn thiện quy trình nâng cao, đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm, đặc biệt với ngành hàng có đặc trưng kĩ thuật cao như Điện tử điện lạnh.

Trong chương trình, không thể không nhắc tới những tiết mục nghệ thuật ấn tượng như hòa tấu, biểu diễn nghệ thuật với điểm nổi bật khi sản phẩm Bình nước nóng xuất hiện ấn tượng và bất ngờ từ quả cầu mặt trời, mô tả hình tượng “Mặt trời trong băng giá” nhằm truyền tải thông điệp lớn của chiến dịch ra mắt ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE lần này, đó là “Ấm áp để trở về”.

Với thông điệp này, SUNHOUSE mong muốn mỗi căn nhà sẽ thực sự trở thành những “mái ấm”, để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn được trở về, để tận hưởng những yêu thương ấm áp, để mệt mỏi, bão giông luôn dừng lại ở ngoài kia, đằng sau cánh cửa bằng những sản phẩm chất lượng từ SUNHOUSE.

Bên cạnh đó, là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc xoay quanh chủ đề “Ấm áp để trở về” của sự kiện với sự tham gia của giọng ca xuất sắc ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hà My – Á quân chương trình “Tuyệt đỉnh song ca”, sự kiện đã đem tới sự thư giãn thoải mái cho các quý khách hàng, đối tác tham dự.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện cũng sản phẩm vui lòng truy cập https://sunhouse.com.vn.

Ngọc Hải