Loạt mô tô phân khối lớn Honda có phiên bản mới 2025, xe đắt nhất giá hơn 620 triệu đồng
(CLO) Honda Việt Nam đồng loạt ra mắt phiên bản nâng cấp mới 2025 của 6 mẫu xe phân khối lớn gồm Rebel 500, CL500, CB1000 Hornet, XL750 Transalp và CRF1100L Africa Twin.
Các mẫu xe phân khối lớn thế hệ 2025 mới dự kiến sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 3/2025 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda DreamWing.
Rebel 500 2025
Phiên bản mới Rebel 500 2025 vẫn giữ vững phong cách "bobber" đặc trưng. Xe sử dụng động cơ dung tích 471cc song song, hệ thống điện tử được cải tiến cùng bộ lọc khí mới và cảm biến OBD2-2.

Mẫu xe Rebel 500 - Ảnh: Honda
Yên xe cũng được thay đổi với vật liệu bọt xốp urethane mềm, tay lái được tối ưu giúp tư thế lái tự nhiên hơn. Màn hình LCD âm bản nhỏ gọn đặt trong mặt đồng hồ đường kính 100 mm siêu mỏng có độ sáng cao hơn, dễ đọc dưới ánh sáng mạnh.
Honda Rebel 500 phiên bản 2025 có 3 màu sắc mới gồm đen, xám và trắng. Sự kết hợp giữa các màu sắc mới với các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên một tổng thể hiện đại, đồng thời giữ được nét cổ điển đặc trưng của dòng Rebel.
Honda CL500 hoàn toàn mới
Tương tự Rebel 500, mẫu xe hoàn toàn mới CL500 cũng mong phong cách cổ điển của Honda. Xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh song song dung tích 471cc phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cảm biến OBD2-2 mới, công suất cực đại 45,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43,4 Nm.. , mang đến khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ trên mọi cung đường. Honda CL500 2025 trang bị hộp số 6 cấp với ly hợp hỗ trợ/slipper.

Mẫu xe CL500 - Ảnh: Honda
Khung gầm của CL500 là một điểm nhấn với thiết kế khung ống dạng lưới, kết hợp bộ giảm xóc hành trình dài gồm phuộc 41 mm phía trước và giảm xóc sau có thể điều chỉnh. Bộ bánh xe 19 inch phía trước và 17inch phía sau với lốp Dunlop. Hệ thống phanh đĩa đôi với ABS tối ưu cho cả đường phố và off-road cũng là một yếu tố quan trọng giúp CL500 mang lại an toàn cho người lái.
Chiều cao yên xe chỉ ở mức 790 mm phù hợp với vóc dáng đa số người tiêu dùng Việt Nam. CL500 cũng được trang bị công nghệ hiện đại như Emergency Stop Signal (ESS), giúp cảnh báo các phương tiện phía sau khi người lái thực hiện phanh gấp, nâng cao độ an toàn cho người lái trong mọi tình huống.
CB1000 Hornet 2025
Tại thị trường Việt Nam, Honda đã ra mắt CB500 Hornet lần đầu tiên vào năm 2024. CB1000 Hornet là một “chú ong bắp cày” đích thực với phong cách streetfighter kết hợp cùng màu đen nhám kim loại, đậm chất thể thao.

Mẫu xe CB1000 Hornet - Ảnh: Honda
Cặp đèn pha LED mang lại cái nhìn sắc xảo, trong khi bình xăng hình cánh xòe đặc trưng của dòng Hornet tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, cơ bắp. Xe sử dụng phuộc Showa SFF-BP 41mm USD và giảm xóc Öhlins TTX36. Ngàm phanh trước Brembo Stylema 4 pít-tông kết hợp đĩa phanh nổi 310mm.
Động cơ trang bị trên CB1000 Hornet phiên bản mới có dung tích 1.000cc kế thừa từ dòng xe CBR1000RR Fireblade. Khác biệt ở động cơ trên CB1000 Hornet 2025 là đã được nâng cấp hệ thống Throttle By Wire (TBW) cho phép người lái tùy chỉnh 3 chế độ lái mặc định cùng 2 chế độ cá nhân hóa. Theo đó, người dùng có thể chuyển từ chế độ Rain nhẹ nhàng đến chế độ Sport chỉ với một nút bấm.
XL750 Transalp 2025
Mẫu mô tô địa hình sở hữu diện mạo ấn tượng với phần đầu xe thiết kế lại hoàn toàn. Đèn pha LED projector đôi tạo vẻ ngoài hiện đại kết hợp màn hình Durabio™ cải tiến.

Mẫu xe XL750 Transalp 2025 - Ảnh: Honda
Xe sở hữu khung thép kết cấu kim cương cùng phuộc hành trình ngược Showa 43 mm và giảm xóc sau, giúp giảm trọng lượng xe và tối ưu hóa khả năng di chuyển trên địa hình gồ ghề.
Động cơ xi-lanh đôi song song 8 van dung tích 755cc có góc đánh lửa 270 độ và công nghệ nạp khí xoáy (Vortex) giúp xe phản ứng nhanh nhạy. XL750 Transalp 2025 được trang bị 4 chế độ lái mặc định gồm Thể thao (Sport), Tiêu chuẩn (Standard), Đường ướt (Rain) và Đường sỏi (Gravel), cùng một chế độ tự chọn (User).
Màn hình TFT 5-inch trên XL750 Transalp 2025 hiển thị 4 chế độ giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông tin. Xe còn tích hợp cổng USB loại C ở yên sau, cùng các hệ thống an toàn như kiểm soát lực kéo (HSTC), kiểm soát nhấc đầu (Wheelie Control), kiểm soát lực phanh động cơ (Engine Brake) và chống bó cứng phanh ABS 2 kênh có tùy chọn ngắt ABS ở bánh sau.
CRF1100L Africa Twin
Ở phiên bản mới nhất, CRF1100L Africa Twin vẫn giữ nguyên hiệu năng off-road với thiết kế mảnh mai, lấy cảm hứng từ thiết kế theo phong cách rally. Xe được ra mắt với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Adventure Sports.

Mẫu xe CRF1100L Africa Twin - Ảnh: Honda
Phiên bản CRF1100L Africa Twin Adventure Sports có bánh trước 19 inch với lốp 110/80-19, chiều cao yên xe thấp hơn và hệ thống treo điện tử Showa-EERA™ kết hợp. Xe sử dụng bộ lốp không săm, kính chắn gió kích thước mở rộng có thể điều chỉnh 5 mức. Màn hình cảm ứng 6,5 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Mẫu xe CRF1100L Africa Twin Adventure Sports - Ảnh: Honda
Mặc dù vẫn tiếp tục được chia sẻ khung và động cơ với CRF1100L Africa Twin, tuy nhiên phiên bản CRF1100L Africa Twin Adventure Sports 2025 được thiết kế với vai trò riêng biệt cho các cung đường dài, tăng tính thực dụng trong cả điều kiện on-road lẫn off-road.
Bảng giá bán lẻ đề xuất mô tô phân khối lớn Honda 2025 | |
Mẫu xe | Giá bán lẻ đề xuất |
Rebel 500 | 181.300.000 VNĐ |
CL500 | 180.990.000 VNĐ |
CB1000 Hornet | 339.900.000 VNĐ |
XL750 Transalp | 299.990.000 VNĐ |
CRF1100L Africa Twin | 540.990.000 VNĐ |
CRF1100L Africa Twin Adventure Sports | 620.990.000 VNĐ |